Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Game Trial Xtreme 4 v1.6.6 Hack Full Cho Android

Mục tiêu của bạn là jiếm được tiền mặt trong các cuộc đua, các giải đấu và chứng minh với bạn bè của bạn là bạn là tay đua số 1. Game Trial Xtreme 4 v1.6.6 đã được hack tiền và Unlocked cho Game Android hoàn toàn miễn phí.


Game Trial Xtreme 4 Hack Full
Game Trial Xtreme 4 Hack Full

Trial Xtreme 4 For Anddroid về cơ bản vẫn thừa kế nhiều đặc điểm nổi trội trong bản 3, tuy nhiên lần này nhà sản xuất đã tạo ra nhiều bước ngoặt đáng kể, nâng “đứa con cưng” của mình lên một tầm cao mới, trở thành tâm điểm bàn tàn trên nhiều diễn đàn mạng. Với hơn 70 triệu lượt tải cho cả series và tính riêng phiên bản 4 cho một thời gian mới ra mắt là hơn 5 triệu lượt tải, Trial Xtreme có thể nói là tựa game đua xe máy địa hình hay nhất trên di động với đồ họa sinh động, cơ chế vật lý thực và hệ thống điều khiển trực quan, đem lại cho người chơi những trải nghiệm cực chất khi lạc vào những cuộc đua đầy nguy hiểm.


Trong phiên bản Trial Xtreme 4 hack cho android này, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ điều khiển xe mô tô phân khối lớn để vượt qua hơn 70 thử thách và nhiều level rất hoành tráng. Trial Xtreme 4 cũng giữ nguyên bản chất của series game này, nghĩa là nó không được phát triển theo phong cách game đua xe kiểm tra kỹ năng thông thường mà là một cuộc đua thực sự – nơi các tay lái thể hiện chính mình và ghi danh tên tuổi.


Game Trial Xtreme 4 Cho Android
Game Trial Xtreme 4 Cho Android

Các Tính Năng Game Trial Xtreme 4 Cho Android:


  • Cuộc chạy đua với các tay đua khác từ nước bạn và trên toàn thế giới và giành chiến thắng giải thưởng bằng tiền mặt hay tuyệt vời khác. Game điện thoại android hay

  • Trong cuộc quyết đấu trường bạn có thể đặt cược chống lại các tay đua khác và tăng gấp đôi tiền mặt của bạn.

  • Đồ họa 3D điên rồ nhất bạn đã từng nhìn thấy đi cùng với mức thiết kế hoàn hảo

  • Nâng cấp khả năng của chiếc xe đạp của bạn; cải thiện ‘theo dõi’ hiệu suất của bạn và giao diện của chiếc xe đạp của bạn

Tính Năng Hack Game Trial Xtreme 4:


  • All Unlocked – Mở khóa tất cả

  • Unlimited Money – Hack vô hạn tiền

Trial Xtreme 4
Trial Xtreme 4

Hướng dẫn cài đặt:


– Gỡ phiên bản hiện tại của Trial Xtreme 4 trong máy bạn ra trước (nếu có)

– Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt

– Download DATA và giải nén được thư mục “com.x3m.tx4” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb

– Play


Game Trial Xtreme 4 v1.6.6 Hack Full Cho Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét